Khám phá chuỗi chương trình ẩm thực được thiết kế bởi các đầu bếp nữ

Từ ngày 7 – 20/10/2024, tại nhà hàng buffet quốc tế và hải sản Saigon Café, Sheraton Saigon Grand Opera Hotel giới thiệu chuỗi chương trình ẩm thực được thiết kế bởi các đầu bếp nữ với chủ đề “Sứ giả cảm hứng”.

Tại các quầy bếp tương tác của nhà hàng Saigon Café, thực khách sẽ có cơ hội gặp gỡ các nữ đầu bếp tài ba, những sứ giả cảm hứng ẩm thực thực thụ và khám phá công thức bí mật của các món ăn biểu tượng.

Hơn 20 năm say mê bếp lửa, hơn 20 năm kiến tạo những hương vị độc đáo, bếp trưởng Hạnh Nguyễn đã dành cả thanh xuân để chinh phục những vị giác khó tính nhất. Từ việc tuyển chọn những con tôm càng xanh tươi sống, ngọt thịt và săn chắc, bếp trưởng Hạnh Nguyễn với công thức bí truyền sẽ mang đến món tôm càng xanh nướng sốt muối ớt hấp dẫn.

Được mệnh danh là sứ thần của các món gỏi Việt Nam, đầu bếp Thơm Nguyễn với tài nghệ ẩm thực chắt lọc qua năm tháng sẽ phục vụ thực khách đa dạng các món gỏi độc đáo, từ những món gỏi dân dã đến những món gỏi cầu kỳ, tinh tế.

 Nữ đầu bếp Phước Nguyễn với hơn chục năm kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về ẩm thực Việt sẽ biến tấu những con cá trích giàu dinh dưỡng thành những cuốn gỏi cuốn cá trích giòn rụm kết hợp cùng bốn loại nước chấm khiến thực khách ăn một lần nhớ mãi không quên.

 Bếp trưởng Nga Trần, linh hồn của bếp bánh, người đã dẫn dắt đội ngũ trong 20 năm sẽ mang đến những chiếc bánh hảo hạng và tinh tế nhất. Chiếc bánh Tiramisu trứ danh luôn chiếm trọn trái tim của thực khách suốt nhiều năm là minh chứng cho sự tài hoa và tâm huyết của bếp trưởng Nga Trần.

Đặc biệt vào ngày 20 tháng Mười, dành thời gian bên cạnh người phụ nữ thân yêu với đại tiệc buffet hải sản thịnh soạn. Với chủ đề “Sứ giả cảm hứng” kết hợp “Feast by Saigon Café” - chuỗi buffet thiết kế dành riêng cho các ngày lễ lớn trong năm, nhà hàng Saigon Café mang đến trải nghiệm đa giác quan, pha trộn giữa không gian trang trí bắt mắt cùng bản hòa tấu đa dạng của bộ sưu tập hải sản cao cấp tôm hùm thượng hạng, tôm càng xanh, ghẹ bông tươi sống, hàu nướng hoặc khui tại chỗ, cùng các loại sashimi và sushi cuộn tay và loạt tinh hoa ẩm thực từ Á sang Âu. Trong không khí lãng mạn của giai điệu violin du dương, các quý cô sẽ được thưởng thức thức uống chào mừng miễn phí và nhận những cành hoa hồng tươi thắm từ nhà hàng.

Đại tiệc buffet hải sản mừng ngày Phụ nữ Việt Nam phục vụ thực khách từ 6h tối đến 10h đêm vào ngày 20/10 với mức giá từ 1,588,000++ đồng/khách đã bao gồm trà, cà phê, nước ngọt và nước ép tươi không giới hạn (chưa bao gồm thức uống có cồn).

Trải nghiệm hành trình ẩm thực đặc sắc này tại đường dẫn này.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : nhà hàng buffet quốc tế, hải sản, Saigon Café, Sheraton Saigon Grand Opera Hotel, chương trình ẩm thực, đầu bếp nữ